Vemma Việt Nam

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Giới thiệu




Brad Wayment, Giám đốc điều hành – Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong ngành, Brad Wayment là một tài sản đáng kể cho đội ngũ lãnh đạo điều hành Vemma như Giám đốc điều hành của công ty (COO).

Yibing Wang, MD, Ph.D., Giám đốc khoa học – Là tác giả của công thức Vemma được nghiên cứu lâm sàng.Wang phát triển phối hợp giữa y học Trung Quốc truyền thống và nguyên tắc khoa học phương Tây thực sự là một trong những lợi thế cạnh tranh của công ty.
ban-dieu-hanh-vemma
Phó Chủ tịch Vemma Mark Patterson, phó chủ tịch Marketing và Phát triển Thương hiệu – Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, Mark là một lãnh đạo sáng tạo và tiếp thị, bao gồm tiếp thị sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, quảng cáo, PR, nghiên cứu và phát triển, và tiếp thị trực tuyến cho các thương hiệu toàn cầu.

Allison Tengan, Phó Chủ tịch của Vụ Pháp chế – Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, Allison Tengan là cũng sẵn sàng để quản lý pháp lý và các bộ phận tuân thủ Vemma. Trước khi gia nhập ngành công nghiệp hơn 15 năm trước, cơ sở pháp lý của Allison bao gồm làm việc tại một Tòa Án Quận Hoa Kỳ và các công ty luật hành nghề tư nhân.

Vemma kết hợp những kiến thức sâu rộng của Giám đốc khoa học, Yibing Wang, MD, Ph.D., với đội ngũ quản lý điều hành tài năng của mình, trong đó có hơn tám thập kỷ kinh nghiệm trong ngành tích lũy.

Nền tảng của sự thành công của Vemma nằm vững chắc trong các kết quả đạt được từ các nghiên cứu lâm sàng, công thức dòng sản phẩm duy nhất và độc đáo của chúng tôi. Tại cốt lõi của công ty là nhiệm vụ giúp đỡ người khác bằng cách tăng cường hạnh phúc của họ, và cung cấp một nguồn thu nhập cho những người giới thiệu người khác một dòng sản phẩm mà họ tin tưởng.

Đằng sau phong trào này là tầm nhìn sáng tạo của người sáng lập và Giám đốc điều hành Vemma, BK Boreyko, người đam mê giúp đỡ mọi người sống cuộc sống họ xứng đáng được hưởng. “Xét thấy số một lý do phá sản cá nhân là bệnh tật, và số một lý do ly hôn là khó khăn tài chính, nhu cầu Vemma có thể điền vào là vô cùng quan trọng. Nó thực sự khó để cảm thấy như bạn đang sống cuộc sống mà bạn xứng đáng khi bạn đang bị bệnh hoặc không hài lòng. Vemma có một công thức gồm hai phần cho sự thành công gây tiếng vang với người ở hơn 50 quốc gia trên thế giới. Phần đầu tiên là tăng cường sức khỏe thông qua bổ sung, và Vemma mang lại kết quả người đang tìm kiếm, đảm bảo. Phần thứ hai là sự chia sẻ của các sản phẩm Vemma. Tôi dành tiền quảng cáo của tôi, nghĩa là hàng triệu đô la mỗi tháng, với những người chọn quảng bá thương hiệu Vemma, “BK nói.

Vemma được thay đổi cuộc sống thông qua các sản phẩm siêu cao cấp, một cam kết từ thiện mạnh mẽ và một kế hoạch trả thưởng hào phóng. Nó có thể giúp bạn trở nên khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn. Nếu bạn có một trái tim để giúp đỡ mọi người, nó có thể chỉ là cơ hội phù hợp với bạn.

Các thành tựu đã đạt được của Vemma

0 nhận xét: